Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio
Corona

Hướng dẫn sử dụng Apple “on-demand resources” plugin

J.Black | 24/03/2016 - 10:33 | 5326

Corona Labs vừa vui mừng thông báo rằng họ đã ra mắt on-demand resources (ODR) plugin để hỗ trợ cho các ứng dụng tvOS của Apple TV mới. Cũng giống ...

Corona

Hướng dẫn sử dụng UTF-8 string plugin trong Corona SDK

J.Black | 22/03/2016 - 16:06 | 5257

Một thách thức đối với các nhà phát triển ứng dụng muốn "nội địa hóa" các ứng dụng của họ cho các quốc gia trên thế giới có lẽ đó ...

Corona

Hướng dẫn: sử dung Google Analytics plugin trong các ứng dụng Corona

J.Black | 17/02/2016 - 15:43 | 5816

Corona Labs vừa mang đến cho các nhà phát triển Corona một plugin rất hữu ích, đó chính là Google Analytics plugin.Ngoài vấn đề cơ bản như số lượng người ...

Corona

Hướng dẫn: sử dụng Applovin plugin để thực hiện quảng cáo trong ứng dụng Corona

J.Black | 17/02/2016 - 15:39 | 6757

Corona Labs vừa vui mừng thông báo họ đã bổ sung một plugin mới cho phép các nhà phát triển Corona có thể thực hiện quảng cáo từ AppLovin. Nền ...

Corona

Hướng dẫn sử dụng Commercial Break plugin: quảng cáo video cho các ứng dụng Corona

J.Black | 17/02/2016 - 15:35 | 5334

Corona Labs vừa công bố một plugin mới có tên Commercial Break, đây là sản phẩm của Appsaholic - một bộ phận của Perk.com. Plugin mới này cho phép bạn ...

Corona

Hướng dẫn: Tìm hiểu về các số ngẫu nhiên trong Corona SDK

J.Black | 11/01/2016 - 17:01 | 6383

Thư viện math.* của Corona cho phép bạn dễ dàng tạo ra các giá trị ngẫu nhiên để sử dụng trong các ứng dụng của bạn. Từ xáo trộn ...

Corona

Hướng dẫn tạo Icons, Top Shelf images và Launch images cho tvOS với Corona SDK

J.Black | 08/01/2016 - 15:55 | 6512

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách để bao gồm các icons, launch images và Top Shelf images cho ứng dụng tvOS mà không cần phải ...

Corona

Hướng dẫn: Sử dụng Key-Value Storage của iCloud

J.Black | 03/01/2016 - 15:44 | 5893

Như chúng ta đã biết Daily Build 2015.2795 mang đến một iCloud plugin khá hữu dụng. Mặc dù Plugin đang trong phiên bản "beta", nhưng một số tính năng cốt ...

Corona

Hướng dẫn: Sử dụng cảm biến gia tốc trên Apple TV Remote/Mobile

J.Black | 25/11/2015 - 10:42 | 6491

Một trong những điều thú vị về Remote của Apple TV mới là nó đã được tích hợp cảm biến gia tốc (accelerometer), và tương tự như các thiết bị ...

Corona

Hướng dẫn: Chuyển/Tạo ứng dụng cho desktop và tvOS với Corona SDK

J.Black | 12/11/2015 - 18:11 | 8122

  Mặc dù desktop có thể mô phỏng touch và tap bằng cách sử dụng chuột, nhưng khi nói đến game desktop, người dùng muốn chơi với một keyboard hoặc một ...

Corona

Hướng dẫn: mở rộng các điểm neo (anchor point) trong Corona SDK

J.Black | 23/10/2015 - 17:49 | 6921

Trong Corona, tất cả các đối tượng hiển thị đều có một điểm neo . Về cơ bản, điều này có thể được hình dung như một điểm "pin" nằm ...

Corona

Hướng dẫn: animation bằng physics trong Corona SDK

J.Black | 17/10/2015 - 17:58 | 7753

Trong bài hướng dẫn về lập trình cho animation, chúng ta học được cách animation thông qua transition.to() và "enterFrame" listeners. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ thảo luận ...

Corona

Hướng dẫn sử dụng Safari View plugin (iOS)

J.Black | 16/10/2015 - 16:03 | 19006

    Một trong những tính năng mới trong iOS 9 là hỗ trợ một panel trình duyệt web trong ứng dụng được gọi là "Safari View". Panel này cho phép bạn ...

Corona

Hướng dẫn tạo một dòng nước đẹp mắt với LiquidFun, snapshot và filter trong Corona SDK

J.Black | 28/09/2015 - 11:54 | 10817

Hướng dẫn này được viết bởi Andreas von Lepel từ Frozen Gun Studios. Tiếp theo thành công trên toàn thế giới của "Freeze! - The Escape" (iOS / Android) với ...

Corona

Hướng dẫn: Thủ thuật fill một phần cho một đối tượng trong Corona

J.Black | 15/09/2015 - 17:37 | 9148

Trong việc thiết kế giao diện người dùng của bạn (User Interface), hãy tưởng tượng rằng bạn muốn có một yếu tố giống như một thanh máu hoặc một nhiệt ...

Corona

Hướng dẫn: Animation với "enterFrame" listeners

J.Black | 26/08/2015 - 16:53 | 15472

Trong Corona có hai phương pháp của ảnh động (animation): sprite animation và procedural animation. Sprite animation (hướng dẫn) liên quan đến việc sử dụng nhiều khung hình (frames) được ...

Corona

Hướng dẫn xoay một đối tượng xung quanh một trục cụ thể trong Corona

Skynet | 24/07/2014 - 10:05 | 11213

Chào các bạn, chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc khi dùng hàm rotation để xoay một đối tượng hình ảnh nào đó , nhưng mặc định Corona chỉ ...

Corona

Hướng dẫn sử dụng Image Sheet để truy xuất hình ảnh trong Corona

Skynet | 24/07/2014 - 09:57 | 10676

Trong việc thiết kế ứng dụng cho nền tảng di động, không như PC, các thiết bị di động của chúng ta có bộ nhớ khá giới hạn, bạn có ...

Corona

Hướng dẫn tạo thanh Level bằng Widget trong Corona

Skynet | 24/07/2014 - 09:54 | 8583

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đề cập đến các thanh Level Up bar. Mình thấy mọi người thường sử dụng một hình chữ nhật hoặc hình ảnh ...

Corona

Hướng dẫn chuyển màu đối tượng trong Corona

Skynet | 24/07/2014 - 09:52 | 8615

1. Thiết lập Màu cho đối tượngBây giờ bạn có thể thiết lập màu sắc cho các đối tượng hình ảnh hoặc text bằng cách gọi hàm setFillColor(). Số lượng ...