Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio


Top các nền tảng quảng cáo di động năm 2015

Là một nhà phát triển ứng dụng hoặc một nhà quảng cáo, bạn có thể phải đối mặt với nhiều câu hỏi - lựa chọn đối tác quảng cáo nào? Nó hỗ trợ các nền tảng gì? Bằng cách soạn ra một danh sách các nền tảng quảng cáo di động, Artyom Dogtiev và nhóm của anh mong muốn mang đến cho các bạn một thông tin mới nhất về các công ty bạn nên xem xét để hướng lưu lượng truy cập đến ứng dụng của bạn. Khi chúng ta nhìn vào các công ty trong danh sách này, chúng ta có thể thấy được những xu hướng sau đây:

  • Phương pháp tiếp cận theo chương trình - có được tính năng “đấu giá thời gian thực” (Real Time Bidding - RTB) trên một nền tảng quảng cáo là một điều thực sự cần thiết. Tất cả các công ty quảng cáo đang cố gắng phát triển và làm tốt hơn đối thủ cạnh tranh của họ. Câu hỏi đặt ra là - làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Bất cứ hoạt động nào đòi hỏi phải can thiệp bằng tay thì kết qua cuối cùng cũng là làm chậm hiệu suất của bạn. Vì vậy, cách tốt nhất là thực hiện các phương pháp lập trình, tự động hóa các hoạt động trên các nền tảng của bạn càng nhiều càng tốt. Sau cùng, các thuật toán phức tạp hơn để chạy các quảng cáo sẽ cho phép một công ty quảng cáo có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của nó trên thị trường.
  • Định dạng Video - quảng cáo video như là một kênh quảng cáo đã trở thành chủ đạo trong năm 2015, sự phổ biến rất lớn của các video trên Facebook cũng như các quảng cáo video cài đặt ứng dụng có hiệu quả cao là những dấu hiệu lớn nhất để chứng minh rằng quảng cáo video là “the Next Big Thing”. Tất cả các công ty trong danh sách này coi việc cung cấp quảng cáo video như là một trong những định dạng quảng cáo luôn luôn có sẳn. 2 tính năng cho phép một số công ty quảng cáo video có thể nổi trội hơn so với những người khác chính là - tùy chọn đối tượng mục tiêu tốt hơn và các quảng cáo hiển thị trong ứng dụng thực sự không làm phiền người dùng.
  • Hỗ trợ toàn cầu - một phần quan trọng của một công ty quảng cáo thành công trên thị trường họ thiết lập như thế nào để có thể hợp tác với nhiều công ty khác trên toàn thế gới. Cho đến ngày nay cách tốt nhất để tạo một quan hệ đối tác chính là thông qua cuộc hợp mặt đối mặt và nếu công ty của bạn có một văn phòng trên quốc gia của đối tác hiện tại sẽ là một điểm cộng lớn. Đó là lý do tại sao nhiều công ty trong danh sách này đã mở các văn phòng khu vực tại các vùng khác nhau trên toàn thế giới.
  • Tuyên bố giá trị  – có nhiều sự phức tạp trong dịch vụ của bạn, thì sẽ càng khó khăn hơn khi trình bày chúng với khách hàng tiềm năng của bạn. Đây là thách thức mà các cơ quan quảng cáo chắc chắn phải đối mặt. Bằng cách kiểm tra các trang web của các công ty, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong việc họ xoay sở như thế nào để giải thích cho bạn các dịch vụ của họ và những gì họ xem như là thế mạnh của mình so với các đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là danh sách các nền tảng quảng cáo di động hàng đầu năm 2015. Các công ty trong danh sách này không theo một thứ tự cụ thể, danh sách trình bày nhanh về từng nền tảng quảng cáo.

1. AdMob

AdMob là một mạng lưới quảng cáo được thành lập vào năm 2006 bởi Omar Hamoui và được mua lại bởi Google vào năm 2009. Nó cung cấp một giải pháp kết hợp để có thể phân tích, kiếm tiền và quảng bá ứng dụng. Giải pháp phân tích ứng dụng di động được cung cấp bởi Google Analytics, cho phép các doanh nghiệp không chỉ phân tích số liệu hiệu suất của ứng dụng di động mà còn phân tích luôn cả web di động. Giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng dựa vào việc sử dụng nhiều loại quảng cáo trong ứng dụng như: Full-Page Ad, Magazine-Style Text Ad, App Install Ad, TrueView Ad, và Banner ads. AbMob đang được sử dụng bởi hơn 650K ứng dụng, nó cung cấp thanh toán bằng tiền địa phương rất nhanh chóng và đáng tin cậy. Công ty có văn phòng ở New York, Mỹ; London, Anh; Tokyo, Nhật; Singapore; Mumbai, Ấn độ; Johannesburg, Nam Phi; Sao Paulo, Brazil; và Pyrmont, Úc.

  • Tagline: “Monetize Your Apps Intelligently”
  • Key features: cung cấp bởi Google
  • Mobile platforms & plugin: iOS, Android, Unity, Cocos

 

2. Opera MediaWorks

Opera MediaWorks là một công ty quảng cáo được thành lập vào năm 2013 tại San Mateo, Mỹ. Opera MediaWorks, Inc. hoạt động như một công ty con của Opera Software ASA. Công ty cung cấp các quảng cáo, phân phối nội dung và các giải pháp kiếm tiền. Nó giúp cho các thương hiệu có thể tiếp cận người dùng mục tiêu của họ, cũng như cho phép người dùng có thể tìm và mua các nội dung và dịch vụ di động có liên quan nhất đến lợi ích của các công ty này. Ngoài ra, Opera MediaWorks còn cung cấp AdMarvel, một nền tảng phân phối quảng cáo và hòa giải; Mobile Theory, một mạng lưới quảng cáo di động cao cấp tại Hoa Kỳ; và 4th Screen Advertising Ltd., một mạng lưới quảng cáo cao cấp ở Anh. Công nghệ Instant-Play™ HD video độc quyền của công ty cho phép các thương hiệu có thể tương tác với người dùng trong các ứng dụng di động và các trang web phổ biến nhất trên toàn cầu. Công ty làm việc với hơn 90% trongTop 100 nhà quảng cáo của AdAge và 18 trong số 25 nhà xuất bản hàng đầu thế giới.

  • Tagline: “To Enable More People, In More Places, To Experience What Matters, When It Matters Most.”
  • Key features: cung cấp bởi Opera Software, tập hợp phong phú các định dạng quảng cáo và các tùy chọn hướng đến người dùng mục tiêu
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

3. Unity Ads

Unity Ads là các giải pháp kiếm tiền từ quảng cáo hàng đầu đối với các trò chơi di động, nó đã được Unity Technologies giới thiệu vào năm 2014. Nó được thiết kế để tạo thuận lợi cho các nhà phát triển có thể kiếm tiền từ toàn bộ người dùng cơ sở của họ. Các thuật toán nhắm mục tiêu của quảng cáo cho phép các nhà phát triển và các nhà xuất bản có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến với người chơi mà có nhiều khả năng sẽ tương tác với nó. Unity Ads giúp các nhà quảng cáo có thể thu hút được người dùng chất lượng cao tham gia, chi tiêu nhiều tiền hơn, và có một LTV tổng thể lớn hơn.

  • Tagline: ‘Maximize Your Game’s Revenue”
  • Key features: eCPM cao, fill rate toàn cầu cao, được xây dựng sẳn trong Unity Engine, universal SDK, video-only
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

4. MoPub

MoPub là một công ty kiếm tiền từ điện thoại di động, được thành lập vào năm 2010 bởi Bryan Atwood ở San Francisco, Mỹ và được mua lại bởi Twitter Inc. vào năm 2013. Giải pháp phân phối quảng cáo lưu trử của công ty giúp các nhà xuất bản tăng thêm thu nhập từ quảng cáo và các giao dịch trên di động. MoPub là đối tác đáng tin cậy của các nhà xuất bản di động hàng đầu như Zynga, Ask.fm, NewsRepublic, Tango và nhiều tên tuổi khác. Các tính năng quản lý khá dễ dàng sử dụng cho các chiến dịch, các định dạng quảng cáo khác nhau như image, text, tile, banner, full screen interstitial, native,...

  • Tagline: ‘Drive More Mobile Ad Revenue”
  • Key features: MoPub Marketplace
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

5. Smaato

Smaato là nền tảng quảng cáo thời gian thực trên toàn cầu dành cho các nhà xuất bản và các nhà phát triển di động, được thành lập vào tháng 8 năm 2005 bởi Ragnar Kruse, Harald Neidhardt và Petra Vorsteher ở San Francisco, Mỹ. Công ty điều hành một trong những trao đổi quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới. Yếu tố cốt lõi của công ty là Smaato Publishing Platform (SPX), nó là một giải pháp kiếm tiền tích hợp độc đáo khi mang mobile, native và lập trình vào một nền tảng duy nhất.

Hơn 90,000+ nhà xuất bản và nhà phát triển ứng dụng đã sử dụng Smaato để quảng cáo và kiếm tiền từ ứng dụng của họ. Smaato chạy 6 tỷ quảng cáo một ngày cho hơn 800 triệu người dùng di động hàng tháng.

  • Tagline: “The Global Real-Time Advertising Platform for Mobile Publishers & App Developers”
  • Key features: Dynamic Demand; Native Ad Builder; Marketplace riêng tư để hạn chế lưu lượng người dùng..
  • Mobile platforms: iOS, Android, BlackBerry, Windows Phone

 

6. Inmobi

Inmobi là một nền tảng quảng cáo di động, được thành lập bởi Naveen Tewari, Amit Gupta, Abhay Singhal và Mohit Saxena ở San Francisco, Mỹ. Sứ mệnh của công ty là cho phép người dùng có thể khám phá các sản phẩm tuyệt vời thông qua quảng cáo di động. Để đáp ứng sứ mệnh, Inmobi giới thiệu Miip để phục vụ như là một người phụ trách quảng cáo cho người tiêu dùng. Công ty được MIT Technology Review công nhận là một trong 50 công ty đột phá nhất trên trên giới. Inmobi có 17 văn phòng trên toàn cầu. Nền tảng quảng cáo của công ty đạt 1 tỷ người sử dụng hoạt động hàng tháng, và hơn 30.000 nhà xuất bản.

  • Tagline: “The Discovery Platform for a Mobile-First World”
  • Key features: Miip
  • Mobile platforms: iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry

 

7. Applovin

Applovin là một công ty phân tích và tự động hóa tiếp thị, thành lập bởi Adam Foroughi và Andrew Karam ở San Francisco, Mỹ. Công ty được đứng thứ #8 trong danh sách các công ty triển vọng nhất năm 2015 do tạp chí Forbes của Mỹ đề xuất. Nền tảng tiếp thị của Applovin giúp cho các thương hiệu có thể tiếp cận được người dùng của họ trên điện thoại di động. Dữ liệu thời gian thực của nó cho phép các thương hiệu có thể đưa ra các quyết định tiếp thị hiệu quả với 1 tỷ người dùng di động trên toàn thế giới. AppLovin có trụ sở tại Palo Alto, với các văn phòng ở San Francisco, New York, London và Berlin.

  • Tagline: “Marketing Automation and Analytics”
  • Key features: có những đặc điểm tương tự như mua người dùng, khuyến nghị theo hướng dữ liệu, tái thu hút người dùng củ, các số liệu thời gian thực.
  • Mobile platforms: iOS, Android, Amazon

 

8. Leadbolt

Leadbolt là một nền tảng giúp khám phá ứng dụng và kiếm tiền dành cho các nhà quảng cáo và các nhà phát triển ứng dụng di động. Được thành lập bởi Dale Carr vào năm 2010 tại Sydney, Úc. Direct Deals Marketplace của công ty mang đến cho các nhà phát triển ứng dụng khả năng tối ưu và kết hợp với đối tác. Leadbolt cung cấp 10+ tỷ quảng cáo hàng tháng trên 65.000 ứng dụng tại hơn 165 quốc gia cho các các công ty như Zynga , Disney, Warner Brothers, Pandora, eBay, Walmart, Outfit7, Tencent, Gree, Glu, Dominos, M&CSaatchi, Baidu, và nhiều tên tuổi khác. Leadbolt có văn phòng tại Los Angeles - Hoa Kỳ, Sydney - Úc và Tokyo - Nhật Bản.

  • Tagline: "High Performance Mobile Advertising"
  • Key features: Lưu lượng toàn cầu cao, công nghệ tiên tiến phù hợp với đối tác
  • Mobile platforms: iOS, Android, Windows Phone

 

9. NativeX

NativeX là công ty quảng cáo game di động hàng đầu thế giới, được thành lập bởi Robert Weber, Ryan Weber và Aaron Weber năm 2000 tại Sartell, Mỹ. Các tùy chọn kiếm tiền mà NativeX cung cấp cho các nhà phát triển dựa trên một phạm vi rộng của cả hai định dạng quảng cáo khen thưởng và không khen thưởng, bao gồm cả quảng cáo chuyển tiếp, Lightning Play™ video, quảng cáo trong nhà và có thể chơi được - tất cả đều có trong một SDK. NativeX liên tiếp thu được lợi nhuận trong 12 năm qua và thu hút hơn 1+ tỷ người dùng trên 178 quốc gia thông qua quan hệ đối tác nhiều năm với các nhà phát triển ứng dụng hàng đầu bao gồm Sky Vu, Yahoo, và Imangi Studios.

  • Tagline: “The Leading Mobile Ad Technology for Games”
  • Key features: Định dạng Native ad, SDK dễ dàng tích hợp
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

10. Airpush

AirPush là một trong những mạng quảng cáo lớn nhất dành cho hệ điều hành Android, được thành lập bởi Asher Delug vào tháng 12 năm 2010 tại Los Angeles, Mỹ. Trong năm 2014 công ty đã được Forbes công nhận và xếp hạng #2 trong danh sách "Các công ty có triển vọng nhất". Công ty có khoảng 250 nhân viên và các văn phòng ở Los Angeles và Bangalore, cùng với các khu vực bán hàng tại tất cả các thị trường lớn. Hiện Airpush cung cấp quảng cáo cho hơn 120.000 ứng dụng.

  • Tag line: “Mobile Ads Redefined”
  • Key features: Thanh toán hàng tuần cho các nhà quảng cao, tối ưu hóa chuyển đổi.
  • Mobile platforms: Android, iOS và Mobile Web

 

11. Startapp

Startapp là một công ty quảng cáo di động, được thành lập bởi Gil Dudkiewicz và Ran Avidan vào tháng 12 năm 2010 tại New York, Mỹ. Hiện nay nó là đối tác của khoảng 150.000 ứng dụng, tạo ra hơn 1 tỷ lượt download SDK cho đến nay. Thông qua quan hệ đối tác trực tiếp với các nhà phát triển ứng dụng, công ty có khả năng cung cấp cho các nhà quảng cáo hơn 10+ tỷ hiển thị quảng cáo hàng tháng trên toàn thế giới với một loại công nghệ quảng cáo tiên tiến bao gồm cả quảng cáo trong định dạng 3-D. Nó đã được Forbes bình chọn và công nhận như là một trong 5 công ty quảng cáo sáng tạo.

  • Tagline: “Our desire is to Inspire. Innovate…Mobile”
  • Key features: Quảng cáo định dạng 3-D, chạy quảng cáo trên 150,000+ ứng dụng, cung cấp quảng cáo cho hơn 50% ứng dụng hàng đầu có doanh thu cao trên thế giới
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

12. YeahMobi

YeahMobi là một công ty quảng cáo di động dựa trên hiệu suất, được thành lập bởi Peter Zou và Frank Wang vào tháng 5 năm 2009 tại Trung Quốc. Đó là một công ty con của NDP Media Corp. YeahMobi là một trong những công ty tiếp thị hiệu suất di động hàng đầu trên thị trường. Nó có văn phòng tại Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Đức. YeahMobi làm việc với cả bên cung và bên cầu, trong đó có nhiều nhà quảng cáo trực tiếp hàng đầu ngành công nghiệp. YeahMobi sở hữu số lượng lớn các ứng dụng di động ở Trung Quốc và các khu vực khác trên thế giới. Mạng lưới các đối tác của nó bao gồm một số lượng lớn đến từ Mỹ, Châu Âu, MEA, SEA và Nhật Bản.

  • Tagline: “The Leading Mobile Performance Marketing Platform”
  • Key features: quan hệ đối tác toàn cầu với các nhà xuất bản và công ty thành viên, Quảng cáo theo chương trình và nhắm mục tiêu vào các nền tảng
  • Mobile platforms: iOS, Android, Windows Phone và Blackberry

 

13. mobileCore

mobileCore là một nền tảng quảng cáo di động, được ironSource ra mắt vào năm 2012. Các giải pháp chủ yếu tập trung vào việc tạo điều kiện cho các nhà phát triển ứng dụng có thể tăng sự tham gia của người dùng và thu hút người dùng có chất lượng cao. mobileCore SDK rất dễ dàng tích hợp với các thuật toán tự học được đánh giá là cách tốt nhất để hiển thị quảng cáo trong một ứng dụng. Công ty có 4 văn phòng ở Mỹ, Israel, Trung Quốc và Ukraine.

  • Tagline: “Turning great apps into scalable businesses”
  • Key features: Tích hợp Server-to-server, native ads...
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

14. AppNext

AppNext là một công ty khám phá ứng dụng di động với một nền tảng hoạt động trên cơ sở đấu giá CPI tự phục vụ. Nó được Elad Nantason thành lập vào năm 2012. Công ty này cho phép nhà quảng cáo có thể nhắm chính xác các đối tượng yêu thích của họ, hoặc mua trực tiếp từ các nhà xuất bản hàng đầu. Nền tảng AppNext đang chủ trì một cộng đồng vớ hơn 25,000+ nhà phát triển và các nhà quảng cáo ứng dụng hàng đầu. AppNext phục vụ 12+ tỉ yêu cầu của các ứng dụng mỗi tháng, trên 180 quốc gia, 380 triệu người sử dụng cùng hàng chục đối tác truyền thông.

  • Tagline: “Grow Your Mobile Business by Promoting Apps”
  • Key features: hỗ trợ API, Native Ads SDK, Unity, Marmalade và Corona frameworks
  • Mobile platforms: iOS, Android, Windows Phone và Blackberry

 

15. Avazu

Avazu là một công ty quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến, được thành lập bởi Yi Shi vào tháng 10, năm 2009 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Công ty này là một phần của Avazu Holding, nó bao gồm Avazu (quảng cáo điện thoại di động), Teebik (game di động) và aFund (quỹ đầu tư giai đoạn đầu). Avazu là một trong những doanh nghiệp TMT phát triển nhanh nhất ở Trung Quốc. Hiện nay Avazu có các văn phòng tại Berlin, Amsterdam, Thượng Hải, Bắc Kinh, Tây An, Hong Kong, Los Angeles.

  • Tagline: “A Leading Advertising Platform with Global Coverage”
  • Key features: Tập trung vào việc quảng bá các công ty Trung Quốc ra toàn thế giới
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

16. MobFox

MobFox là một công ty quảng cáo di động được thành lập bởi Julian Zehetmayr và Maximilian Springer vào năm 2010 tại Vienna, Áo. Mạng lưới quảng cáo của công ty có khoảng 20.000 nhà xuất bản di động và nhiều sàn giao dịch bên thứ ba lớn nhất thế giới. MobFox cung cấp hỗ trợ toàn diện cho nhiều định dạng quảng cáo bao gồm banner, interstitial, video và native, để tối đa hóa tiềm năng kiếm tiền cho các nhà xuất bản.

  • Tagline: “The Open Mobile Advertising Platform”
  • Key features: RTB, native ads, open source SDK, tích hợp hơn 30 mạng quảng cáo, video ads
  • Mobile platforms: iOS, Android và Windows Phone

 

17. Mobvista

Mobvista là một công ty quảng cáo và phát hành game di động, được thành lập bởi Robin Duan vào tháng 3 năm 2013 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Hiện nay mạng lưới phân phối quảng cáo ứng dụng di động của công ty đã có mặt trên 236 quốc gia và nhận được hơn 10 tỷ hiển thị mỗi ngày. Nền tảng của công ty cung cấp giải pháp cho các nhà quảng cáo, các nhà xuất bản và các chi nhánh. Đối với các nhà quảng cáo nó cung cấp khả năng hiển thị ứng dụng và thương hiệu trong quảng cáo với chất lượng cao, đối với các nhà xuất bản nó cung cấp một giải pháp "một cửa" (one-stop-shop), và các khoảng thanh toán hằng tháng hiện tại của Mobvista là khoảng $5 triệu/tháng. Công ty thành viên của Mobvista sẽ được cung cấp quảng cáo độc quyền đê nhận được eCPM cao nhất ngành công nghiệp.

  • Tagline: “The Open Mobile Advertising Platform”
  • Key features: phạm vi toàn cầu (khoảng 240 quốc gia), 10.000 nguồn lưu lượng.
  • Mobile platforms: iOS and Android

 

18. Epom

Epom là một công ty phân phối quảng cáo được thành lập bởi Anton Ruin vào năm 2010 tại Kiev, Ukraine. Công ty cung cấp các giải pháp phân phối “white label ad” cho các nhà quảng cáo, các nhà xuất bản và các mạng quảng cáo. Các khách hàng của nó bao gồm các công ty như DoubleClick, Verizon, BBB, Wooga và các công ty khác, kết quả là Epom phục vụ hơn 120 tỷ hiển thị quảng cáo mỗi tháng. Sản phẩm chủ lực của Epom là Epom Ad Server và Epom Market.

  • Tagline: “Leading Ad Serving Platform for Networks”
  • Key features: white label ad, hỗ trợ 50 định dạng quảng cáo, 5+ năm trên thị trường
  • Mobile platforms: iOS và Android

 

19. PropellerAds media

PropellerAds media là một công ty quảng cáo trực tuyến, được thành lập vào năm 2011. Nền tảng của công ty cho phép các nhà cung cấp quảng cáo hoặc các nhà xuất bản những gì họ cần để khởi động các chiến dịch quảng cáo dựa trên mô hình CPM, CPL hay CPA. Giải pháp máy chủ hỗ trợ tối ưu hóa thời gian thực cho eCPM, thống kê chi tiết và hỗ trợ 24/7 để giải quyết vấn đề cho các nhà quảng cáo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Tagline: “Professional Media Solutions”
  • Key features: nhắm mục tiêu lại, video ads (pre-roll, post-roll, overlay), banners, onclick ads, các mô hình CPM, CPA và CPL.
  • Mobile platforms: iOS, Android và Web.

 

20. ClicksMob

ClicksMob là một công ty quảng cáo di động rất hiệu quả, được thành lập vào năm 2012 bởi Yossi S., Vadim Drabkin và Rotem Amar ở San Francisco, Mỹ. Nền tảng quảng cáo chỉ dành cho di động của công ty cho phép nhà quảng có thể khởi động các chiến dịch quảng cáo trên CPI, CPA hoặc CPL cơ bản, tối ưu hóa thời gian thực trên 150+ quốc gia. ClicksMob cung cấp hơn 500 quảng cáo ưu đãi cho mỗi hệ điều hành được hỗ trợ để đáp ứng bất kỳ nhu cầu lưu lượng nào.

  • Tagline: “Only Mobile. Only Performance.”
  • Key features: lưu lượng với phạm vi rộng lớn, phương thức thanh toán dễ sử dụng
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

21. Avocarrot

Avocarrot là một nền tảng quảng cáo di động được thành lập bởi Conno Christou, George Makkoulis, George Eracleous và Pana Papageorgiou tại London, Anh vào năm 2012. Công ty này tập trung vào native ads để cung cấp các quảng cáo phù hợp với bất kỳ ứng dụng nào. Avocarrot được Google trao giải là 1 trong 8 công ty tốt nhất dành cho doanh nhân trong một cuộc thi toàn cầu và được bình chọn là 'Next Big Thing' tại hội nghị công nghệ quảng cáo ad:tech trong năm 2013.

  • Tag line: Fix The Core Of Mobile Advertising By Empowering App Developers.
  • Key features: công nghệ cao hỗ trợ doanh thu, báo cáo minh bạch, dễ dàng tích hợp native ad, SDK gọn nhẹ
  • Mobile platforms & plugin: iOS, Android, Unity

 

22. Affle

Affle có trụ sở chính tại Singapore là công ty cung cấp nền tảng ứng dụng và quảng cáo di động như một dịch vụ (MAAS) dành cho các nhà tiếp thị và các nhà xuất bản. Được thành lập vào năm 2006 bởi Anuj Kumar, Anuj Khanna Sohum và nhóm các doanh nhân tại Singapore. Đối với thị trường thương mại, công ty cung cấp các giải pháp cho các đối tượng và tăng trưởng giao dịch, cũng như sự tham gia của người dùng và kiếm tiền.

  • Tag line: "Mobile Audience As a Service Platform"
  • Key features: Công cụ để xây dựng và phân tích các ứng dụng, các giải pháp để quảng bá và tối ưu hóa cho các ứng dụng, công cụ kiếm tiền từ ứng dụng, 9 năm trên thị trường
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

23. Matomy Media Group

Matomy Media Group là một công ty cung cấp các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất toàn cầu và đa kênh, được thành lập bởi Adi Orzel ở Tel Aviv, Israel vào năm 2007. Bộ giải pháp dựa trên hiệu suất dành cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo cung cấp khả năng đa kênh và phủ sóng toàn cầu cho các ứng dụng của họ. Các giải pháp tạo điều kiện cho các chi nhánh của Matomy và các nhà xuất bản nhận được nhiều giá trị nhất từ lưu lượng truy cập của họ, trò chơi xã hội, tối ưu hóa di động cho các trang web và ứng dụng với một loạt các mô hình kiếm tiền, phục vụ quảng cáo mạnh mẽ, và thanh toán đáng tin cậy. Đối với các nhà quảng cáo, các cơ quan và các mạng lưới, Matomy phép quản lý chiến dịch hiệu quả và tối ưu hóa hiệu suất.

  • Tagline: “Multi-Channel Performance Advertising”
  • Key features: công dụ để hiển thị quảng cáo và kiếm tiền, mobile, video, email channels, domain parking
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

24. Performance Revenues

Performance Revenues là một công ty liên kết mạng di động dựa trên hiệu suất, được thành lập vào năm 2011 tại Tel Aviv, Israel bởi Oded Former. Nó cho phép các nhà quảng cáo, các công ty có thể cung cấp một  lượng lớn các lượt download mỗi ngày với một loạt các nguồn lưu lượng đa dạng để lựa chọn. Nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc cung cấp khả năng quản lý tài khoản chuyên dụng, cho phép công ty trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc mua lại người dùng.

  • Tagline: “Let Your Online Marketing Perform”
  • Key features: thanh toán dựa trên hiệu suất, hàng ngàn nguồn lưu lượng, bảo vệ thương hiệu và chống gian lận.
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

25. Appthis

Appthis là một nền tảng phát hiện ứng dụng tập trung vào quảng cáo native, được thành lập bởi Jim Mansfield và Mike Fitzgerald vào tháng 3, 2014 tại Denver, Mỹ. Bằng cách sử dụng máy tính để học và phân tích dữ liệu, công ty có thể phát hiện các ứng dụng phức tạp và chạy các nền tảng quảng cáo di động để quảng cáo cho các ứng dụng trên các thiết bị di động. AppThis cho phép tiếp cận người dùng ứng dụng với một loạt các định dạng quảng cáo, bao gồm native/in-stream và appwalls. Là một nhà phân phối ứng dụng xuất sắc, công ty vẫn duy trì sự thành công trên một loạt các định dạng quảng cáo như phản hồi trực tiếp, click-to-call, và video.

  • Tagline: “International Mobile App Distribution”
  • Key features: machine learning, nội địa hóa các ứng dụng toàn cầu
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

26. GoWide

GoWide là một nền tảng quảng cáo di động toàn cầu, ra mắt vào năm 2013. Nó có tính năng App Booster - một công cụ giúp gia tăng lưu lượng cho ứng dụng di động; Managed Buys - giải pháp mua người dùng và Affiliate Network - giải pháp giúp cho các nhà phát triển ứng dụng tăng nguồn thu nhập.

  • Tagline: “Global Mobile Inventory Converted To Results”
  • Key features: công cụ gia tăng lưu lượng, managed buys được hỗ trợ bởi đội ngũ dày dạn.
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

27. Adatha

Adatha là công ty mạng quảng cáo, thành lập năm 2014 tại Madurai, Ấn Độ. Nó cung cấp một nền tảng để phù hợp với lưu lượng yêu cầu của các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản. Bằng cách sử dụng hệ thống đấu giá CPI, cũng như am hiểu về CPC, CPA và CPI hợp tác với các nhà xuất bản di động, nền tảng này cho phép các nhà phát triển ứng dụng và các nhà quảng cáo có thể tăng ROI từ lưu lượng truy cập ứng dụng mà họ quảng cáo. Các kênh tiếp thị của Adatha bao gồm các kênh như Paid Search, Social Media, Video Promotion, App Discovery, Ad-Icons, E-mail, App Review, In-App Display Advertising, và Virtual Currency cung cấp cho các nhà phát triển có thể tương tác với người dùng cao cấp.

  • Tagline: “The Mother of All Ad Networks”
  • Key features: tối ưu CPA/CPL/CPC/CPM, LTV analysis
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

28. Interactive

Interactive là một công ty trao đổi quảng cáo di động, được thành lập bởi Offer Yehudi và Ziv Elul ở Tel Aviv, Israel vào năm 2007. Nền tảng quảng cáo Inneractive bao gồm một mobile Supply Side Platform (SSP), một Private Marketplace và một Open Ad Exchange kết hợp RTB với các giải pháp quảng cáo native và video. Sứ mệnh của công ty là để ủy quyền cho các nhà xuất bản điện thoại di động có thể tối đa hóa tiềm năng bằng cách cung cấp các công nghệ mạnh mẽ cho việc mua và bán quảng cáo di động. Inneractive có trụ sở ở Tel Aviv và các văn phòng tại London, San Francisco và New York.

  • Tagline: “A Global Independent Mobile Ad Exchange Focused On Powering Native And Video Ads”
  • Key features: Thị trường trao đổi quảng cáo, quản cáo native hấp dẫn, các báo cáo rất chi tiết
  • Mobile platforms: iOS, Android

 

29. Vungle

Vungle là một công ty phục vụ quảng cáo video, được thành lập bởi Jack Smith và Zain Jaffer vào năm 2011 tại San Francisco, Mỹ. Đề xuất giá trị của công ty đối với các doanh nghiệp ứng dụng là hoàn toàn tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm quảng cáo video "rất cá nhân" cho người dùng cuối. Phương châm của nó là đảm bảo không bao giờ có hai người dùng mà có cùng 1 trải nghiệm với quảng cáo video. Các sản phẩm của Vungle cung cấp cơ sở hạ tầng để kiếm tiền từ ứng dụng thông qua các quảng cáo video. Công ty này chạy quảng cáo trên hơn 200 triệu người trên toàn thế giới các thiết bị di động mỗi tháng. Vungle là một công ty toàn cầu với các văn phòng ở San Francisco, London, Berlin và Bắc Kinh.

  • Tagline: “Making Video Ads Personal”
  • Key features: SDK đơn giản và linh hoạt, fill rate toàn cầu cao, interstitials ads có thể bỏ qua và không thể bỏ qua, opt-in ads...
  • Mobile platforms & plugins: iOS, Android, Unity, Corona, Cocos2d-x, AbobeAIR

 

30. CPALead

CPALead là công ty liên kết mạng di động và web, thành lập vào năm 2006 tại Las Vegas, Mỹ. Công ty tập trung vào việc cung cấp các các giải pháp kiếm tiền trên web và ứng dụng cho cả iOS & Android dành cho các nhà phát triển. Trong những năm qua CPALead đã xây dựng được mạng lưới rộng lớn các nhà quảng cáo, công ty chi trả $100+ triệu cho hơn 200.000 thành viên ở 200 quốc gia. Chương trình giới thiệu của CPALead cung cấp phần thưởng thêm cho lưu lượng tạo ra, chẳng hạn như huy chương, iPad, T-shirt. Năm 2011 nó đã được Inc. 500 công nhận là công ty phát triển nhanh thứ 40 tại Mỹ.

  • Tagline: “Monetizing Traffic Since 2006”
  • Key features: Offer Wall, Content Locker công nghệ cao.
  • Mobile platforms & plugins: iOS, Android, Web.

Kết luận

Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này là công cụ hữu ích cho bạn để bạn cải thiện việc kinh doanh từ ứng dụng của bạn, qua đó có được nhiều người sử dụng, tăng duy trì và doanh thu. Trong quá trình lựa chọn đối tác quảng cáo di động, hãy chắc chắn rằng bạn có một sự hiểu biết tốt về các nguồn lưu lượng truy cập ứng dụng mà một công ty cụ thể cung cấp cũng như hiểu rõ cấu trúc giá cả của nó. Ngoài ra, điều quan trọng nhất vẫn hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả và đáng tin cậy.

 J.Black

 

Xem thêm:

unity

CPI

ads

AdMob

Opera

vungle