Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio


Google ra mắt "quảng cáo cho phép chơi thử game" và "quảng cáo trang đệm tương tác có khả năng tùy biến cao"

Hôm nay, Google cho biết họ đang ra mắt một vài định dạng quảng cáo di động mới dành cho các nhà quảng cáo, trong đó bao gồm quảng cáo mới cho phép người dùng di động có thể chơi thử một game, và một loại mới của quảng cáo trang đệm có thể tương tác dựa trên HTML5.

"Quảng cáo chơi thử game" sẽ cho phép một người dùng chơi một game trong quảng cáo khoảng 60 giây. Nội dung game sẽ được streamed từ các ứng dụng thông qua các quảng cáo để người dùng có thể thử nghiệm trước khi download ứng dụng hay một game nào đó.

Google tin rằng nếu một người dùng chơi thử các game và thích nó, họ sẽ không chỉ download mà còn chơi nó, bởi theo ghi nhận, Google cho biết rằng một số lượng lớn người dùng đã download các ứng dụng nhưng chưa bao giờ mở chúng.

Google cũng thông báo về quảng cáo HTML5 có độ tùy biến cao, cung cấp một trải nghiệm tùy chỉnh phù hợp với ứng dụng của mỗi nhà quảng cáo.

"Quảng cáo trang đệm có thể tương tác (interactive Interstitials) cung cấp một trải nghiệm thật sự tùy chỉnh, các nhà quảng cáo có thể đưa các đề xuất giá trị của ứng dụng cũng như các chức năng họ muốn nhấn mạnh cho người dung thấy trong chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng họ," Google cho biết trong một bài đăng blog hôm nay. "Quảng cáo này đặc biệt hoạt động tốt với những nhà quảng cáo đang tìm kiếm một loại quảng cáo có sự tham gia của người sử dụng cao hơn quảng cáo cài đặt."

Quảng cáo trang đệm HTML5 mới sẽ giải phóng các sáng tạo quảng cáo ra khỏi các mẫu cứng nhắc và cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn về các game hoặc sản phẩm đang được quảng bá. Và bởi vì quảng cáo cho phép kiểm soát các sáng tạo tốt hơn, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng kiểm tra các yếu tố nội dung nào có thể thu hút nhiều click/tap nhất.

 

Đối với cả hai loại quảng cáo mới, các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho Google chỉ khi người dùng click/tap vào nút Install. Họ không phải trả tiền cho Google để trình diễn game trong quảng cáo hoặc trả tiền bởi những tương tác của người dùng với các quảng cáo chuyển tiếp.

Hiện tại, 2 loại quảng cáo này đang trong phiên bản beta và chỉ dành cho một số lượng nhỏ các nhà quảng cáo.

J.Black

Xem thêm:

ads

Google