Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio


Google Play's Indie Games khu vực châu Âu đã khởi động mùa giải thứ 2

Sau thành công của năm ngoái, Google lại tiếp tục khởi động cuộc thi Google Play's Indie Games tại khu vực Châu Âu với những giải thưởng lớn hơn và cho phép nhiều quốc gia tham dự hơn.

Bên cạnh việc mang những giải thưởng đến những người đam mê, sáng tạo và đổi mới, Google Play's Indie Games còn cung cấp cho những người thắng giải những hỗ trợ để giúp họ mang game đến với nhiều người chơi hơn. Theo Google, giải thưởng cho những người lọt vào vòng chung kết và người chiến thắng của cuộc thi năm nay lớn hơn năm ngoái, cụ thể:

Lọt vào vòng chung kết (top 20)

  • Được “đài thọ” đến London để giới thiệu game tại Saatchi Gallery. Vé hỗ trợ ăn ở này chỉ dành cho tối đa 2 đại diện của team/công ty.
  • Quảng bá game trên một biển quảng cáo tại London trong một (1) tháng.
  • Game sẽ được đưa vào bộ sưu tập “Indie Games Contest” trong "Indie Corner" trên Google Play tại các quốc gia Áo, Bỉ, Bungari, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Israel, Ý, Jordan, Latvia, Li Băng, Kenya, Malta, Ma-rốc, Hà Lan, Nigeria, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Ireland, Rumani, Nga, Ảrập Xê-út, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thu Sweden Điển, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc (bao gồm cả Bắc Ailen) trong một (1) tháng.
  • Hai (2) vé tham dự sự kiện Playtime 2018. Đây là sự kiện chỉ mời dành cho các nhà phát triển ứng dụng và game hàng đầu trên Google Play.
  • Một (1) điện thoại Pixel 2.

Top 10 (bổ sung vào các phần thưởng bên trên)

  • Game sẽ được đưa vào bộ sưu tập "New Indie Highlights" (nếu nó là game mới) hoặc trong bộ sưu tập "Our Indie Picks" (nếu nó là game đã có sẵn trong Google Play) trong "Indie Corner" ở Hoa Kỳ, trong một (1) tuần.
  • Quảng bá game của bạn trên kênh tiếp thị dành cho Android Developer/Play Developer.
  • Quảng bá game của bạn trên các kênh tiếp thị người dùng của Google Play.
  • Một (1) kính Daydream View.

Top 3 (bổ sung vào các phần thưởng bên trên)

  • Một vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập “Indie Games Contest” trong "Indie Corner" trên Google Play tại các quốc gia Áo, Bỉ, Bungari, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Israel, Ý, Jordan, Latvia, Li Băng, Kenya, Malta, Ma-rốc, Hà Lan, Nigeria, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Ireland, Rumani, Nga, Ảrập Xê-út, Slovakia, Slovenia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thu Sweden Điển, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc (bao gồm cả Bắc Ailen) trong một (1) tháng.
  • Được xem xét để đặt trong các bộ sưu tập khác của Google Play (theo quyết định của Google).
  • Một voucher trị giá 25.000 EUR từ Chartboost, được sử dụng cho chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội để quảng bá cho game chiến thắng.
  • Một voucher trị giá 50.000 EUR từ Bidalgo, được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá cho game chiến thắng.
  • Hai (2) buổi tư vấn về các game chiến thắng với các thành viên của nhóm Google Play (trong 1 giờ).
  • Hai (2) vé tham dự Google I/O 2018 và có thể được đài thọ đến San Francisco, tùy thuộc vào quyết định của Google.
  • Một (1) chiếc Google Home Mini.

1x Giải nhất (bổ sung vào các phần thưởng bên trên)

  • Thêm một voucher trị giá 25.000 EUR từ Chartboost, được sử dụng cho chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội để quảng bá cho game chiến thắng.
  • Thêm một voucher trị giá 50.000 EUR từ Bidalgo, được sử dụng cho một chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá cho game chiến thắng.
  • Được giới thiệu trong video “Android Developer Story” của Google Play và quảng bá trên các kênh Android Developer/ Google Play Developer.
  • Hai (2) vé tham dự GDC San Francisco 2018.

Các giải thưởng dành cho các game được phát triển với Unity

  • 2 giải nhì mỗi người sẽ được một (1) giấy phép sử dụng Unity Pro trong 12 tháng.
  • Người đạt giải nhất sẽ nhận được hai (2) vé tham dự sự kiện Unite và một (1) giấy phép sử dụng Unity Pro trong 12 tháng.

 

 

Cuộc thi năm nay đã được mở ra cho 28 quốc gia tại châu Âu (bao gồm Áo, Bỉ, Bungari, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Israel, Ý, Latvia, Lithuania, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha , Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina và Vương quốc Anh), nhiều hơn rất nhiều so với giới hạn 12 quốc gia được phép tham dự trong cuộc thi năm ngoái. Ngoài ra, để đủ điều kiện, các game tham gia phải được phát hành trên trên Google Play sau ngày 1 tháng 1 năm 2017 và được tạo bởi một team hoặc một công ty có ít hơn 30 người. Với những người sắp lên kế hoạch để xuất bản một game mới, họ cũng có thể tham gia với một bản beta của game. Hạn chót để tham dự cuộc thi là vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.

20 game lọt vào vòng chung kết sẽ được giới thiệu tại một sự kiện tại Saatchi Gallery ở London vào ngày 13 tháng 2 năm 2018. Tại sự kiện, 10 game hàng đầu sẽ được chọn ra bởi những người tham dự sự kiện và đội ngũ Google Play. Sau đó, top 10 này sẽ được xem xét bởi ban giám khảo gồm các chuyên gia trong ngành, và từ đó những người chiến thắng cuối cùng sẽ được lộ diện.

Trong cuộc thi vào năm ngoái, Reigns (Nerial, United Kingdom) chính là tựa game chiến thắng cuộc thi, bên cạnh 2 á quân là The Battle of Polytopia (Midjiwan AB, Sweden) và Causality (Loju, United Kingdom).


Đăng sự kiện cho developer