Game Studio
Liên kế mạng xã hội

Game Studio
Kinh nghiệm làm game

Đề cử game Android của bạn cho Goolge Play để nhận được nhiều cơ hội thành công hơn

J.Black | 09/10/2017 - 15:48 | 2163

Có thể nói các nhà phát triển game indie là những người góp phần rất lớn trong việc mang đến cho Google Play những nội dung hấp dẫn, những nghệ ...

Kinh nghiệm làm game

Làm game một mình

J.Black | 21/09/2017 - 17:59 | 7939

"Làm game rất khó. Tự làm một game thậm chí còn khó hơn rất nhiều." Khi mọi người nghe thấy điều này, hầu hết trong số họ nghĩ rằng khó ở ...

Kinh nghiệm làm game

Tại sao màu xanh lại là màu sắc chủ đạo trong thiết kế giao diện người dùng

J.Black | 26/08/2017 - 10:04 | 4127

Nếu như bạn đã từng thiết kế cho giao diện người dùng (UI) trong ứng dụng, thì màu xanh có lẽ là một trong những màu bạn thường để mắt ...

Kinh nghiệm làm game

Các tựa game thành công như Angry Birds và Clash Royale đã dạy cho chúng ta điều gì sau khi game đã được nổi tiếng

J.Black | 07/08/2017 - 11:42 | 6032

Nhiều năm qua, chúng ta đã chứng kiến khá nhiều cảnh “huy hoàng rồi lụi tàn” của nhưng tựa game hit mà đã tạo nên những cơn sốt trong nhiều ...

Kinh nghiệm làm game

3 lý do khiến Đông Nam Á trở thành một nơi tuyệt vời dành cho các nhà phát triển

J.Black | 26/06/2017 - 10:44 | 3685

Trước đây thung lũng Silicon được xem là nơi duy nhất để phát triển sự nghiệp cao cấp trong lĩnh vực công nghệ. Nhưng giờ đây, điều đó đã không ...

Kinh nghiệm làm game

5 điều quan trọng về thị trường game di động tại Việt Nam mà các nhà phát triển cần phải biết

J.Black | 19/05/2017 - 14:40 | 7970

Đông Nam Á là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp game. Với quy mô thị trường tương tự như Thái Lan, Việt Nam ...

Kinh nghiệm làm game

Tại sao các nhà phát triển game di động nên suy nghĩ về streaming

J.Black | 18/04/2017 - 16:54 | 7908

Nếu mọi người thích một game nào đó, họ sẽ chơi nó. Nhưng nếu họ thực sự rất thích game đó, họ cũng sẽ xem các video về nó. Mặc dù ...

Kinh nghiệm làm game

Làm cách nào để lấy được huy hiệu "Nhà phát triển hàng đầu" và "Lựa chọn của ban biên tập" trên Google Play?

J.Black | 13/04/2017 - 11:21 | 10938

Với hơn 2 triệu ứng dụng Android đang được phân phối trên Google Play, thật quá dễ dàng để ứng dụng của bạn biến mất trong đám đông. Do đó, ...

Kinh nghiệm làm game

5 lời khuyên để indie game đạt được thành công

J.Black | 08/04/2017 - 11:07 | 9252

Game di động ngày nay đã trở nên hấp dẫn hơn so với những năm trước đây. Và điều làm cho chúng được như ngày nay là chúng luôn được ...

Kinh nghiệm làm game

Làm thế nào để kiếm tiền từ ứng dụng di động trong khi bạn chỉ có một ít tiền và không có kỹ năng lập trình?

J.Black | 11/02/2017 - 18:12 | 70234

Bạn đang nghĩ cách để kiếm hàng triệu USD từ việc tạo một ứng dụng di động? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn nơi để bắt đầu. Mình không đảm bảo ...

Kinh nghiệm làm game

Một số thủ thuật hay để giúp cho ứng dụng của bạn có nhiều cơ hội được "feature" trên App Store

J.Black | 29/12/2016 - 17:58 | 18119

Được lọt vào danh sách feature (nổi bật) chính là chìa khóa mở ra thành công của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn có thể làm cho ứng dụng ...

Kinh nghiệm làm game

Windows Phone store có phải là quá tồi tệ trong mắt các nhà phát triển game di động?

J.Black | 14/12/2016 - 17:39 | 9745

Là một nhà phát triển game, có khi nào bạn nhìn lại con ngựa “khập khiễng” đang chạy đằng sau 2 con ngựa dũng mãnh iOS và Android? Đúng vậy, ...

Kinh nghiệm làm game

7 cách để nội địa hóa indie game của bạn trong Unity

J.Black | 19/11/2016 - 16:34 | 9651

Unity là một trong những game engine phổ biến nhất đối với các nhà phát triển độc lập. Với Unity, những người bình thường hay những “studio-một thành viên” vẫn ...

Kinh nghiệm làm game

10 cách giúp bạn cải thiện tỉ lệ tương tác cho quảng cáo video có thưởng

J.Black | 07/11/2016 - 16:23 | 8897

Có lẽ chúng ta không cần phải nói thêm về quảng cáo video có thưởng (rewarded video ads) trong các game di động hiện nay. Quảng cáo video có thưởng đã ...

Kinh nghiệm làm game

7 sai lầm có thể làm cho ứng dụng di động của bạn thất bại từ rất sớm

J.Black | 24/10/2016 - 16:47 | 12491

Trong bài viết này, bạn sẽ thấy một số sai lầm phổ biến mà các nhà phát triển thường mắc phải, từ phát triển ứng dụng cho đến tiếp thị ứng ...

Kinh nghiệm làm game

Một số lời khuyên giúp bạn sử dụng thông báo đẩy (push notifications) một cách hiệu quả

J.Black | 13/10/2016 - 17:39 | 8484

Bạn đã xây dựng được một ứng dụng tuyệt vời? Vậy các bước tiếp theo của bạn là gì? Hãy cùng tìm hiểu về cách sử dụng thông báo đẩy ...

Kinh nghiệm làm game

3 điều bạn cần biết về quảng cáo trong kết quả tìm kiếm trên App Store của Apple

J.Black | 06/10/2016 - 12:00 | 9417

Vậy là Apple đã bắt đầu hiển thị search ads (quảng cáo tìm kiếm) trên iOS App Store của người dùng Mỹ. Mặc dù những người thử nghiệm phiên bản ...

Kinh nghiệm làm game

3 lời khuyên giúp cho game của bạn có một tỉ lệ duy trì cao

J.Black | 21/09/2016 - 16:05 | 9850

Trong sự kiện Pocket Gamer Connects vừa diễn ra ở Helsinki, Phần Lan. Có một phiên tọa đàm rất thú vị của Jarkko Rajamäki, giám đốc quảng cáo của Unity ...

Kinh nghiệm làm game

Push notifications, công cụ quan trọng nhất để người dùng tương tác với ứng dụng của bạn nhiều hơn

J.Black | 01/09/2016 - 15:21 | 8725

Ứng dụng di động của bạn có sử dụng tính năng push notifications? Nếu không, bạn có thể đã bỏ lỡ một cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ ...

Kinh nghiệm làm game

5 điều bạn cần biết khi lựa chọn phát triển cho Android và iOS

J.Black | 20/08/2016 - 16:46 | 11404

Khi nói đến việc lựa chọn một nền tảng mục tiêu cho các ứng dụng hoặc game di động của bạn, bạn có hai tùy chọn chính: iOS vs Android. ...